เอกสารฉบับเต็ม
เลขเรียก : E-Thesis
ผู้แต่ง : อธิพันธ์ ตรวจนอก
หลักสูตร : บริหารธุรกิจ
ปีการศึกษา : 2558
เรื่องภาษาไทย : การศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการฝ่ายตรวจแก้คืนดี ของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สาขาพระนครศรีอยุธยา
เรื่องภาษาอังกฤษ : The Study of Customers’ Satisfaction toward Service of Checking and Repairing Division of TOT Public Company Limited, Phranakhon Si Ayutthaya Branch.
เอกสารฉบับเต็ม : ปกใน , สารบาญ , บทที่ 1 , บทที่ 2 , บทที่ 3 , บทที่ 4 , บทที่ 5 , ภาคผนวก , บรรณานุกรม