เลขเรียก : | E-Thesis |
ผู้แต่ง : | อธิพันธ์ ตรวจนอก |
หลักสูตร : | บริหารธุรกิจ |
ปีการศึกษา : | 2558 |
เรื่องภาษาไทย : | การศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการฝ่ายตรวจแก้คืนดี ของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สาขาพระนครศรีอยุธยา |
เรื่องภาษาอังกฤษ : | The Study of Customers Satisfaction toward Service of Checking and Repairing Division of TOT Public Company Limited, Phranakhon Si Ayutthaya Branch. |
เอกสารฉบับเต็ม : | ปกใน , สารบาญ , บทที่ 1 , บทที่ 2 , บทที่ 3 , บทที่ 4 , บทที่ 5 , ภาคผนวก , บรรณานุกรม |