เอกสารฉบับเต็ม
เลขเรียก : ว 428.24 ช 136 ก
ผู้แต่ง : ชนม์นิภา หิรัญรักษ์ตระกูล
หลักสูตร : การจัดการการเรียนรู้
ปีการศึกษา : 2556
เรื่องภาษาไทย : การศึกษาปฏิสัมพันธ์ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค ทีจีที (TGT) และการจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงานที่มีต่อความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีความลาดทางอารมณ์ต่างกัน
เรื่องภาษาอังกฤษ : A Study on an Interaction between the Learning Management Using Cooperative Learning - TGT Technique and Project Approach that Results in an Ability in Using English of Prathomsuksa Six Students with Different Emotional Quotients.
เอกสารฉบับเต็ม : ปกใน , บทคัดย่อ , บทที่ 1 , ภาคผนวก , บรรณานุกรม