เลขเรียก : |
ว 428.24 ช 136 ก |
ผู้แต่ง : |
ชนม์นิภา หิรัญรักษ์ตระกูล |
หลักสูตร : |
การจัดการการเรียนรู้ |
ปีการศึกษา : |
2556 |
เรื่องภาษาไทย : |
การศึกษาปฏิสัมพันธ์ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค ทีจีที (TGT) และการจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงานที่มีต่อความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีความลาดทางอารมณ์ต่างกัน |
เรื่องภาษาอังกฤษ : |
A Study on an Interaction between the Learning Management Using Cooperative Learning - TGT Technique and Project Approach that Results in an Ability in Using English of Prathomsuksa Six Students with Different Emotional Quotients. |
เอกสารฉบับเต็ม : |
ปกใน , บทคัดย่อ , บทที่ 1 , ภาคผนวก , บรรณานุกรม
|