| เลขเรียก : | ว 428.24 ช 136 ก |
| ผู้แต่ง : | ชนม์นิภา หิรัญรักษ์ตระกูล |
| หลักสูตร : | การจัดการการเรียนรู้ |
| ปีการศึกษา : | 2556 |
| เรื่องภาษาไทย : | การศึกษาปฏิสัมพันธ์ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค ทีจีที (TGT) และการจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงานที่มีต่อความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีความลาดทางอารมณ์ต่างกัน |
| เรื่องภาษาอังกฤษ : | A Study on an Interaction between the Learning Management Using Cooperative Learning - TGT Technique and Project Approach that Results in an Ability in Using English of Prathomsuksa Six Students with Different Emotional Quotients. |
| เอกสารฉบับเต็ม : | ปกใน , บทคัดย่อ , บทที่ 1 , ภาคผนวก , บรรณานุกรม |