เอกสารฉบับเต็ม
เลขเรียก : E-Thesis
ผู้แต่ง : ศิรกรานต์ อ่อนจีระ
หลักสูตร : การจัดการการเรียนรู้
ปีการศึกษา : 2558
เรื่องภาษาไทย : การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดคอนสตรัคติวิซึมที่มีต่อทักษะการเชื่อมโยง และทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
เรื่องภาษาอังกฤษ : A Study of Results of Constructivism Theory Affecting Connection Skill and Mathematics Communication Skill of Mathayomsuksa 2 Students.
เอกสารฉบับเต็ม : ปกใน , สารบาญ , บทที่ 1 , บทที่ 2 , บทที่ 3 , บทที่ 4 , บทที่ 5 , ภาคผนวก , บรรณานุกรม