เอกสารฉบับเต็ม
เลขเรียก : ว 371.201 ก671ก
ผู้แต่ง : กิตติ์ดนัย แจ้งแสงทอง
หลักสูตร : การจัดการการเรียนรู้
ปีการศึกษา : 2553
เรื่องภาษาไทย : การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์และความสามารถในการเผชิญอุปสรรคของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้วิธีการจัดการเรียนรู้ที่เน้นการกำหนดปัญหากับการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
เรื่องภาษาอังกฤษ : A Comparison of Learning Achievement in Mathematics and Adversity Quotient of Mathayomsuksa 5 Students Using Problem Posing and Inquiry Approaches.
เอกสารฉบับเต็ม : ปกใน , บทที่ 1 , บทที่ 2 , บทที่ 3 , บทที่ 4 , บทที่ 5 , ภาคผนวก