เอกสารฉบับเต็ม
เลขเรียก : ว 495.918 จ253ก
ผู้แต่ง : จันทร์จิรา ยี่โต๊ะ
หลักสูตร : การจัดการการเรียนรู้
ปีการศึกษา : 2554
เรื่องภาษาไทย : การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยด้านความรู้และทักษะกระบวนการกลุ่มของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการกับแบบใช้คถามล่าคำตอบ
เรื่องภาษาอังกฤษ : A Comparison of Learning Achievement in Thai Language on Knowledge and Group Working Skills of Grade Four Students Using Integration Learning Management and Questioning Technique.
เอกสารฉบับเต็ม : ปกใน , บทคัดย่อ , สารบาญ , บทที่ 1 , บทที่ 2 , บทที่ 3 , บทที่ 4 , บทที่ 5 , ภาคผนวก , บรรณานุกรม