เอกสารฉบับเต็ม
เลขเรียก : ว 372.2 พ239ก
ผู้แต่ง : พรทิพย์ อุดร
หลักสูตร : การจัดการการเรียนรู้
ปีการศึกษา : 2550
เรื่องภาษาไทย : การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ และความสามารถด้านการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่เรียนด้วยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือรูปแบบ STAD
เรื่องภาษาอังกฤษ : A Comparison of Learning Achievement in Science and Critical Thinking Competence of Grade 9 Students Learning by Integrated Instruction and Co-operative Learning Techniques STAD.
เอกสารฉบับเต็ม : ปกใน , บทที่ 1 , บทที่ 2 , บทที่ 3 , บทที่ 4 , บทที่ 5 , ภาคผนวก , บรรณานุกรม