เอกสารฉบับเต็ม
เลขเรียก : ว 495.918 จ537ก
ผู้แต่ง : จิรายุ พวงหอม
หลักสูตร : การจัดการการเรียนรู้
ปีการศึกษา : 2552
เรื่องภาษาไทย : การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเขียนเชิงสร้างสรรค์และความฉลาดทางอารมณ์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดของแม็คคาร์ธี (4MAT) กับการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดของฟูเนอร์
เรื่องภาษาอังกฤษ : A COMPARISON OF CREATIVE WRITING ACHIEVEMENT AND EMOTIONAL QUOTIENT IN THAI LEARNING GROUP OF PRATHOMSUKSA 6 STUDENTS LEARNING WITH MCCARTHY (4 MAT) AND FURNER
เอกสารฉบับเต็ม : ปกใน , บทคัดย่อ , บทที่ 1 , บทที่ 2 , บทที่ 3 , บทที่ 4 , บทที่ 5 , ภาคผนวก